BẢO HIỂM NHÂN THỌ – KỸ NĂNG MỞ LỜI KHI NÓI CHUYỆN VỚI KHÁCH HÀNG MỚI (PHẦN 2 )



#kynangdethangcong. BẢO HIỂM NHÂN THỌ – KỸ NĂNG MỞ LỜI KHI NÓI CHUYỆN VỚI KHÁCH
NGUYỄN THU HỒNG – Training Department
8th Floor, 167 Bui Thi Xuan Str, Hai Ba Trung – Ha Noi
Tel: (84-4) 62787888, Ext: 2041
Mobie; 01266 888 669 – Viettel ; 0975 888 759
E.Mail ; thuhongtraining@gmail.com

Các bạn đồng nghiệp thân mến với tâm huyết nghề nghiệp.Nhằm hỗ trợ tất cả các bạn Đại Lý Bảo Hiểm mới vào nghề.
Tôi sẽ chia sẻ thường xuyên và đưa những bài viết thực tế nhất trong quá trình làm việc của những người thành công trong công ty Cathay cũng như các công ty bạn,toàn bộ nhưng thông tin cập nhật mới nhất trong lĩnh vực BHNT và Phi Nhân Thọ.
Trên trang wep cá nhân của tôi,mong tất cả các bạn góp ý và ủng hộ để trang wep ngày càng hoàn thiện hơn.Tôi không nhằm mục đích cá nhân,không nhằm mục đích lợi nhuận.
” Làm thế nào cho càng nhiều người trên toàn lãnh thổ Việt Nam hiểu được Bảo Hiểm nhất ” đó là tâm huyết và mục đích chính của tôi sau 1 quá trình làm việc lâu dài trong trong công tác huấn luyện .
Với tư cách là những động nghiệp thân thiện nhất,sẵn sàng hỗ trợ tối đa để đạt được hiệu quả cao trong công việc mà mình đang theo đuổi.
Cùng nhau cố gắng phấn đầu tạo dựng sự nghiệp mới ,thân thiện,hòa nhã và đoàn kết.Tất cả chúng ta khi bước chân vào nghề đều được trải qua quá trình tuyển lựa và huấn luyện.
Sau quá trình làm việc lâu dài trong công tác huấn luyện Đại lý, tôi nhận thấy các bạn Đại lý mới thuờng bắt đầu câu chuyện bằng lời “Tôi không thể . . .”,
Nhưng thời gian đã cho thấy nó không phải như vậy. Ai ai cũng có một khả năng nhất định, nếu được chuẩn bị chu đáo cho công việc, nhất là công việc mới thì đến một lúc nào đó, người ta sẽ bắt đầu bằng câu cửa miệng: “Tôi muốn . . .” và xa hơn nữa là “Tôi có thể . . .”. và cuối cùng sẽ là ” Tôi yêu công việc của tôi “…”Nhất định tôi sẽ thành công ”
Chúc các bạn thành công

Nguồn: https://premierphuquoc.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://premierphuquoc.com.vn/bao-hiem/

11 thoughts on “BẢO HIỂM NHÂN THỌ – KỸ NĂNG MỞ LỜI KHI NÓI CHUYỆN VỚI KHÁCH HÀNG MỚI (PHẦN 2 )

  1. Toi nghi minh tu vấn va tự nhiên cười khen nhu có người ko thích mình nói nhiều thi Sao

  2. Kinh Nghiệm Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Người Mới Vào Nghề

    Bán bảo hiểm nhân thọ là một trong những công việc bán hàng nhiều thử thách nhất nhưng cũng đem lại phần thưởng và thành công lớn nhất. Vì thế bán bảo hiểm nhân thọ khác hẳn với mọi loại hàng hoá dịch vụ.

    Bán bảo hiểm nhân thọ là bán một sản phẩm tài chính đắt giá nhưng vô hình, không thể cầm, nắm, và thường thì người mua nó sẽ không thụ hưởng nó. Nhân viên kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sẽ bán những ý tưởng về bảo vệ và an toàn, bán niềm tin vào công ty bảo hiểm mà người đó đại diện, bán một cam kết cho tương lai xa. Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, nhân viên kinh doanh bảo hiểm phải bán thành công chính bản thân mình.

    Đây chính là thử thách lớn nhất khiến cho rất nhiều nhân viên kinh doanh bảo hiểm đổi nghề chỉ trong vòng 2 năm, hệ quả là nhiều đại lý bảo hiểm rất ngại tuyển dụng người mới không có kinh nghiệm vào làm sale trong ngành này, thu hẹp cơ hội cho những nhân tài trẻ, đầy nhiệt huyết và tiềm năng. Dưới đây là những lời khuyên được các chuyên gia kinh doanh bảo hiểm nhiều kinh nghiệm đúc kết cho các lính mới muốn thành công trong nghề kinh doanh bảo hiểm.

  3. Bắt đầu cuộc hội thoại :
    Điều kiện tốt nhất có 1 câu hỏi tốt đó là TÔN TRỌNG -THÀNH KHẨN
    Dùng câu hỏi “Bạn ghét gì nhất để hiểu rõ 1 người “ .Khi đối phương im lặng thì tốt hơn mình không nên hỏi nữa.Nếu đối phương tiếp tục yên lặng thì hãy đứng về phía đối phương mà suy nghĩ .
    Cách đối thoại tốt nhất đó là Bạn hỏi đối phương nói
    Câu hỏi càng thành thật khiến đối phương có ấn tượng tốt về mình
    Trong quá trình nói chuyện nên để 90% là để đối phương nói,thu thập những thông tin của đối phương
    Kỹ thuật thực tiễn
    Cho họ đầy đủ thông tin,,câu trả lời từ họ sẽ thêm hoàn mỹ
    Đặt câu hỏi khi bắt đầu trao danh thiếp ,Trong cuộc đối thoại nên khen ngợi gián tiếp và khen như không khen
    Sau cuộc đối thoại nhớ tóm tắt những điểm gây ấn tượng
    Dùng 1% sự thành thật của bạn để đổi lấy 99% bí mật của đối phương
    Dùng kỹ thuật đặt câu hỏi để đối phương có ấn tượng tốt về mình
    Lần thứ 2 gặp mặt mới thật sự thiết lập được mối qua hệ

    Phần 1 đây nhé các bạn https://www.youtube.com/watch?v=e1i9FPbkH_I&t=12s

  4. đây là link phần 1 nhé
    https://www.youtube.com/watch?v=e1i9FPbkH_I&t=12s

  5. Khi gặp đối tác của mình, bạn không nên giữ vẻ mặt nghiêm nghị mà hãy nở nụ cười và tiến lại gần chào họ một cách thân thiện. Cách làm này sẽ giúp cho bạn lấy được cảm tình của đối tác và cũng là cách giúp cho việc mở đầu cuộc trò chuyện suôn sẻ.

    Sử dụng ngôn từ cẩn trọng, chính xác

    Bạn nên biết ngôn ngữ sử dụng giao tiếp trong kinh doanh cần sự chuẩn mực và chính xác. Không phải cứ nói nhiều mới thể hiện bạn là người hiểu biết hay làm chủ cuộc trò chuyện, mà bạn cần biết khi nào cần nói và khi nào không. Ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh cũng cần lịch sự và trang trọng hơn một cuộc nói chuyện bình thường khác.

  6. “Tên của một người đối với họ mà nói, là một thứ âm thanh quan trọng nhất, dễ chịu nhất trong tất cả các ngôn ngữ”. Bất kỳ ai mà bạn quen biết họ đều cảm thấy ấn tượng và tự hào nếu bạn nhớ tên họ. Nhiều người vẫn gặp khó khăn ở khả năng ghi nhớ nhưng bạn hoàn toàn có thể luyện tập. Luyện tập một cách thường xuyên bạn sẽ cải thiện được nhiều đấy. Trong cuộc trò chuyện bạn hãy nhắc lại tên họ một vài lần điều này sẽ giúp bạn nhớ tên của họ và cũng khiến họ có cảm giác thân quen hơn.

  7. Khi nói chuyện với bất kỳ một ai đó sự chân thành của bạn sẽ luôn khiến người ta cảm thấy được trân trọng, được chú ý. Bạn có thể đang nói chuyện với họ ở một nơi đông đúc nhưng đừng bận tâm đến xung quanh hãy chăm chú nghe họ nói và hãy dành toàn bộ sự chú ý cho họ. Hoặc nếu bạn cảm thấy bị làm phiền thì hãy nhắc họ ra 1 chỗ yên tĩnh hơn để nói chuyện chứ đừng đứng nói chuyện với họ mà lại tập trung sang một chỗ khác. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của họ và cố gắng nhìn nhận vấn đề trong hoàn cảnh của họ. Bạn cũng có thể đặt một vài câu hỏi để họ giải thích cho bạn hiểu vấn đề hơn. Hãy chia sẻ với họ theo những suy nghĩ và trải nghiệm của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *