Tại buổi làm việc mới đây với Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận xét: Đã giúp người dân “bớt khổ” hơn, doanh nghiệp “bớt phiền hà” hơn. Tuy vậy, người dân và doanh nghiệp vẫn “kêu ca” cơ quan hành chính Nhà nước trong việc giải quyết các thủ tục liên quan, bởi vẫn còn rườm rà, kéo dài. Tiếng kêu này có thể gặp ở nhiều nơi, làm nản lòng nhà đầu tư và doanh nghiệp. Bởi vậy, các bộ, ngành, địa phương phải thực hiện cơ chế một cửa-một cửa liên thông, như trung tâm hành chính công, trung tâm xúc tiến đầu tư, thay vì “Đừng có về phòng riêng mà làm thủ tục”. Đẩy mạnh kiểm soát thực hiện cải cách thủ tục hành chính như thế nào, sẽ là nội dung của chương trình Câu chuyện hôm nay, với sự tham gia của ông Đỗ Quý Tiến, Phó Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính thuộc Bộ Nội vụ. Xin được cảm ơn ông. Và trước khi trao đổi, xin mời ông Đỗ Quý Tiến và quý khán giả theo dõi một phản ánh về tình trạng khó khăn của người dân hay gặp phải, mỗi khi làm thủ tục giấy tờ.
Phát sóng ngày 09-09-2017
Nguồn: https://premierphuquoc.com.vn
Xem thêm bài viết khác: https://premierphuquoc.com.vn/bat-dong-san/